Mô tả công việc
- Quản lý tối ưu hóa website, kênh Social
- Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ của công ty, phân tích khách hàng và liên kết quảng cáo của đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược SEO, SEM, ADS, Email marketing, Affiliate marketing,…
- Quản lý & quảng cáo phát triển sản phẩm bán hàng trên sàn Thương mại điện tử, hệ thống Social, website và các affiliate khác.
- Phân tích từ khóa và quảng cáo Google Search, Youtube, GDN, Page, TikTok, TMDT.
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Mở rộng, không giới hạn các kênh chưa khai thác, nếu có.
Yêu cầu công việc
- Chấp nhận các bạn sinh viên cam kết có bằng sau.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, linh hoạt giải quyết tình huống nhanh chóng ham học hỏi, cầu tiến. Cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó.
- Kỹ năng sáng tạo và óc thẩm mỹ
- Chịu được áp lực công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
Quyền lợi
- Lương 6-15 triệu/ tháng + % doanh số.
- Tháng lương thứ 13
- Tăng lương theo năng lực/ định kỳ của công ty
- Thưởng lễ / tết, chế độ thai sản theo quy định của Luật lao động
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật Lao Động
- Nghỉ phép năm và thưởng các ngày lễ tết
- Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và thăng tiến, có cơ hội được đi đào tạo tại nước ngoài.
- Được học hỏi những kinh nghiệm dày