• 0936 006 058
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tài liệu hướng dẫn phần mềm ERP

Dịch vụ thiết kế website tuyển dụng

Theo một thống kê từ báo Thanh Niên vào đầu năm 2022, TP.HCM có khoảng 280.000 việc làm (tăng 3,7% so với năm 2016) cần nhân lực, trong đó có khoảng 140.000 việc làm hoàn toàn mới.
Nhu cầu tuyển dụng lao động chủ yếu tập trung ở những ngành nghề đa dạng như kinh doanh, marketing, dịch vụ du lịch – nhà hàng khách sạn, công nghệ thông tin… Bên cạnh đó, số lượng sinh viên ra trường hằng năm cũng xấp xỉ con số này.

Image

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE TẠI SOFTWAY CÓ GÌ NỔI BẬT?

400+ giao diện Responsive đẹp mắt

Giao diện web của Softway được đầu tư thiết kế tỉ mỉ và đa dạng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu làm trang web bán hàng cho hơn 30 ngành nghề khác nhau. Đặc biệt, tất cả giao diện này đều được ứng dụng công nghệ Responsive nên có thể hiển thị tối ưu trên mọi thiết bị. Dù cho khách hàng của bạn online bằng thiết bị gì, máy tính, máy tính bảng hay điện thoại di động thì website đều hiển thị đẹp mắt

Bảo mật tuyệt đối website với chứng chỉ SSL
Tích hợp Responisve trên điện thoại, tablet
Tích hợp báo cáo Google Analytics trên quản trị website
Image
5 Careerbuildervn 24766

Thiet ke website tuyen dung chuyen nghiep

Nhu cầu tìm việc làm của người ứng tuyển và nhà tuyển dụng là ngang nhau, tuy nhiên trên thực tế không phải lúc nào người tìm việc cũng nhanh chóng tìm được việc làm và nhà tuyển dụng cũng nhanh chóng tìm được các ứng viên phù hợp. Chính vì vậy, các website tuyển dụng ra đời như một kênh cầu nối nhằm kết nối hai đối tượng này lại với nhau.

Hiện nay tại Việt Nam có nhiều website tuyển dụng lớn và nổi bật như Vietnamworks, Jobstreet, CareerLink, CareerBuilder, Vieclam24h… đều là các trang uy tín được nhiều ứng viên và cả nhà tuyển dụng quan tâm.

Thiết kế website tuyển dụng hoạt động như thế nào?

2 Luu Y Quan Trong Khi Thiet Ke Website Tuyen Dung Viec Lam 1

Mẫu website tuyển dụng

Một website tuyển dụng sẽ hiển thị các thông tin tuyển dụng hằng ngày của các công ty, các ứng viên có thể truy cập, tìm kiếm và nộp hồ sơ trực tuyến. Ngược lại, các nhà tuyển dụng cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản nhà tuyển dụng, tìm kiếm và liên hệ phỏng vấn với các ứng cử viên phù hợp. Bằng cách này, hai đối tượng người tìm việc –  người tìm nhân sự đều có thể tìm thấy và kết nối với nhau dễ dàng hơn. Điều này vừa tiết kiệm thời gian, công sức mà hiệu quả, chất lượng tìm kiếm cũng tốt hơn nhiều so với các phương án dự tuyển trước đây.

Các lợi ích của thiết kế website tuyển dụng, tìm việc làm chuyên nghiệp

Với một thiết kế website tuyển dụng, tìm việc làm chuyên nghiệp, cả người tuyển dụng lẫn người tìm việc làm hiện nay đều tìm kiếm được những lợi ích nhất định.

Đối với nhà tuyển dụng 

Thay vì đăng tin tuyển dụng trên website riêng hay trang Fanpage, Facebook của công ty, thông tin tuyển dụng của các đơn vị sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều ứng của viên tiềm năng hơn nếu bạn đăng nó trên các trang web tuyển dụng.

Vl

Bên cạnh đó, đa số các website tuyển dụng đều có phần giới thiệu công ty. Nếu bạn là một công ty mới, chưa được nhiều người biết đến thì đây cũng là một kênh rất tốt để quảng bá thương hiệu cũng như tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của công ty bạn.

Đối với các ứng viên

Tất nhiên nhu cầu cấp thiết đầu tiên của các ứng viên chính là TÌM VIỆC. Quá trình này sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu tất cả loại việc làm, ngành nghề liên quan mà họ cần tìm đều “quy về một mối”. Nghĩa là, họ có thể tìm được tất cả các đầu việc mình mong muốn từ rất nhiều công ty và so sánh, chọn lựa chỉ thông qua một vài cú click chuột.

Ngoài ra, với chức năng đăng tải và tự cập nhật profile, hồ sơ, ứng của viên tham gia tuyển dụng cũng có thể “tiếp thị” các giá trị bản thân mình đến với các nhà tuyển dụng để họ lựa chọn và câ nhắc.

Chức năng của thiết kế website tuyển dụng, tìm việc làm chuyên nghiệp

Một thiết kế website tuyển dụng, tìm việc làm chuyên nghiệp cần có các chức năng sau:

1 124260
  • Trang dành cho nhà tuyển dụng: Giới thiệu sơ lược về công ty, lịch sử hình thành, các công việc đang đăng tuyển…
  • Đăng tin tuyển dụng: Chức năng đăng tin tuyển dụng dành cho các nhà tuyển dụng, bao gồm Tiêu đề tin, Số lượng tuyển, lĩnh vực ngành nghề, địa điểm làm việc, tính chất công việc, mô tả công việc, trình độ / kĩ năng làm việc, kỹ năng công việc, hạn nộp hồ sơ, thời gian thử việc, hình thức làm việc… (Các thông tin cơ bản nhất của một tin tuyể dụng
  • Thư mời tuyển dụng: Chức năng cho phép nhà tuyển dụng gửi thư mời phỏng vấn trực tiếp cho ứng viên, thư mời này tự động gửi qua email
  • Làm mới tin: Cho phép nhà tuyển dụng cập nhập để tin tuyển dụng nhảy lên trang chủ hàng ngày
  • Tạo hồ sơ cho ứng viên: Chức năng tạo hồ sơ cho phép các ứng viên đăng tải các thông tin cá nhân, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc, mức lương mong muốn, mẫu tuyển dụng…
  • Bộ lọc tìm kiếm nâng cao: Cho phéo người dùng tìm kiếm theo khu vực, theo tên công việc và tên các công ty đang có tuyển dụng, được chọn lọc theo mức lương và các yêu cầu cơ bản về đãi ngộ (tùy chọn).
  • Chức năng đăng ký nhận tin: Ứng viên có thể đăng ký bằng email để nhận những việc làm mới nhất từ hệ thống.
  • Thống kê: Báo cáo tuyển dụng theo tuần/tháng, Thống kê các Khách hàng, các nhóm ngành, chi phí, các công việc được tìm kiếm nhiều nhất…
  • Quản lí thành viên: Thêm, xóa, sửa các thành viên quản trị, thành viên nhà tuyển dụng, ứng viên… Set up chức năng thành viên VIP (cho đăng tin lên trang đầu). Phân cấp thành viên quản trị như Admin, Mod, User…
  • Quản lí nhà tuyển dụng: Thêm, Xóa, Sửa thông tin nhà tuyển dụng. Thay đổi logo công ty, sửa bài viết giới thiệu công ty, địa chỉ….Check ẩn/hiện thông tin các nhà tuyển dụng hiển thị trên website…
  • Tư vấn hỏi đáp: Người dùng có thể đặt các câu hỏi về Tuyển dụng – Việc làm, hiển thị các câu hỏi thường gặp, Hướng dẫn sử dụng, điều khoản sử dụng…
  • Đặt banner quảng cáo, liên kết website: Cho phép đặt các banner quảng cáo, logo của đối tác, link liên kết tại các vị trí trên website tuyển dụng.
  • Chức năng hiển thị nhà tuyển dụng hàng đầu: Hiển thị logo của công ty trong từng vị trí đặt biệt trên website với đề mục “nhà tuyển dụng hàng đầu”. Quản trị viên có thể thêm, sửa, xóa các đối tác, không giới hạn số lượng..
  • Hỗ trợ trực tuyến: Hỗ trợ nhà tuyển dụng và ứng viên liên hệ trực tuyến thông qua Skype, Live chat…
  • Liên kết mạng xã hội: Không giới hạn các liên kết mạng xã hội. Chức năng thêm, Chỉnh sửa, Xóa. Cho phép tải lên các biểu tượng cá nhân của bạn.
  • Blogs/Tin tức: Trang Blog/Tin tức được thiết kế chuẩn SEO, cho phép Quản trị viên có quyền Thêm, chỉnh sửa, xóa bài viết trên blog. Tải lên các Hình ảnh và nội dung và Quản lý các bài viết theo thể loại liên quan đến Tuyển dụng, tìm việc làm…

8 Website Tim Kiem Viec Lam Ma Ban Nen Biet 1

Lưu ý: Trên đây chỉ là các tính năng cơ bản của thiết kế website tuyển dụng, tìm việc làm chuyên nghiệp. Để yêu cầu thêm các tính năng nâng cao hay tính năng theo yêu cầu, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Công nghệ, kĩ thuật chúng tôi sử dụng để thiết kế website tuyển dụng, tìm việc làm chuyên nghiệp

Hiện tại chúng tôi sử dụng các công nghệ có thể nói là hiện đại nhất tại thời điểm hiện tại do chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, ham học hỏi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm website toàn diện nhất, với chúng tôi thành công của bạn chính là động lực để chúng tôi phấn đấu nỗ lực từng ngày.

Dưới đây là một số công nghệ chúng tôi sử dụng để thiết kế web cho bạn:

– HTML5, CSS3 có thể nói đây là một trong những công nghệ phổ biến từ những năm 2014, 2015 đến năm 2016 thực sự nó đã bùng nổ tại thị trường Việt Nam do những lợi ích mà nó mang lại cho cả người dùng lẫn các chiến dịch marketing online (trong SEO). Chính vì vậy đây có thể xem là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá sự chuyên nghiệp nhờ cấu trúc của HTML5, CSS3 rất thân thiện với những con bot và với người dùng thì nó sẽ giúp website bạn load trang nhanh và hiệu quả hơn.

–CodeIgniter: CodeIgniter là framework PHP mạnh mẽ với footprint rất nhỏ, dành cho các lập trình viên cần một bộ công cụ đơn giản và thông minh để tạo ra các ứng dụng web với đầy đủ các tính năng.

–JQuery: JQuery là thư viện JavaScript nhanh, nhỏ và có nhiều tính năng. Việc xử lý dữ liệu, ảnh động và Ajax đơn giản hơn nhiều bằng một API hoạt động được trên nhiều trình duyệt.

–HTML5: HTML5 là ngôn ngữ đánh dấu công nghệ cốt lõi của Internet được sử dụng để cấu trúc và trình bày nội dung cho World Wide Web. HTML5 là bản sửa đổi của Ngôn ngữ Hypertext Markup.

–Bootstrap: Bootstrap là framework HTML, CSS và JavaScript phổ biến nhất để phát triển các trang web có tính phản hồi, tích hợp di động.

–PHP: PHP được biết đến như là một ngôn ngữ server. Đó là bởi vì PHP không được thực hiện trên máy tính của bạn, nhưng trên máy tính của trang bạn yêu cầu.

–AJAX: Là công cụ tạo ra các trang web nhanh và năng động, AJAX cho phép các trang web cập nhật không đồng bộ bằng cách trao đổi một lượng nhỏ dữ liệu.

– CSS: CSS là ngôn ngữ để mô tả trình bày các trang Web, bao gồm màu sắc, cách bố trí, và phông chữ. Nó giúp cho một hình thức trình bày thích ứng với nhiều loại thiết bị.

– Font Awesome: Font Awesome là bộ biểu tượng đầy đủ các icon cho việc mở rộng các vector trên trang web do Dave Gandy tạo ra và duy trì. Luôn cập nhật với phiên bản mới nhất.

– Công nghệ thiết kế layout chuẩn SEO giúp bạn có một website được tối ưu thân thiện nhất với các công cụ tìm kiếm, giúp bạn thực hiện các chiến dịch SEO dễ dàng hơn.

– Công nghệ tối ưu giao diện, code giúp tăng tốc độ tải trang vì thời đại hiện nay con người không có nhiều thời gian nên việc kiên nhẫn để đợi một website load 30s đã là một việc rất khó mà nếu họ lần đầu vào website của bạn thì bạn rất có thể mất một khách hàng tiềm năng nhưng khi đến với dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ có một website load từ 3s – 8s bạn sẽ không phải để khách mình đợi chờ quá lâu.

– Giao diện được thiết kế độc quyền và sáng tạo bởi đội ngũ design chuyên nghiệp với khả năng lên ý tưởng dựa trên phong cách của từng doanh nghiệp đảm bảo bạn sẽ có một website được thiết kế làm nổi bật hẳn thương hiệu của bạn trên internet không bị trùng với bất cứ ai.

– Chức năng Responsive có thể nói website tương thích với di động như là một nhu cầu bắt buộc hiện nay của mỗi website tuy nhiên việc thiết kế làm sao để có thể chạy tốt trên mọi trình duyệt, mọi hệ điều hành thì công nghệ cần phải tối ưu rất lớn trong số đó chúng tôi lựa chọn công nghệ Responsive thay vì Parallel Mobile Site hoặc Dynamic Serving vì công nghệ Responsive giúp bạn có thể chạy trên mọi thiết bị dù nhỏ như chiếc iphone 4 đến những chiếc màn hình cực lớn 100 in cũng vẫn chạy ổn định.

– Chức năng bảo mật nâng cao được thiết kế riêng qua nhiều nghiên cứu giúp bạn đảm bảo an toàn trước những nguy cơ bị hacker tấn công. Việc bị tấn công sẽ rất nguy hiểm bởi sẽ có thể toàn bộ thông tin khách hàng, dịnh hướng, chiến lược của bạn sẽ bị lộ và việc đối thủ của bạn sẽ đánh bật bạn ra khỏi thị trường là vấn đề thời gian chính vì vậy vấn đề bảo mật là một điều cực kỳ quan trọng trong mỗi website.

Sau khi đặt hàng dịch vụ tại softway, quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 20-25 ngày làm việc. (không kể thứ Bảy, Chủ Nhật). Quy trình từ lúc thực hiện sản phẩm đến lúc giao đến quý khách hàng như sau:

Giai đoạn 1: softway hỗ trợ quý khách lựa chọn và tư vấn gói thiết kế web hợp lí tùy theo nhu cầu sử dụng.

Bước  : Đội ngũ nhân viên của softway nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn và gửi bảng báo giá chi tiết. Khách hàng xem và lựa chọn gói giá cả phù hợp.

Bước 2 : softway gửi hợp đồng mẫu, khách hàng kiểm tra nội dung hợp đồng. Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng. Khách hàng chuyển 50% tổng giá trị hợp đồng.

Bước acity: 0; display: inline-block;"> : Khách hàng cung cấp thông tin, hình ảnh, nội dung dựa trên file yêu cầu thiết kế web do softway cung cấp.

Giai đoạn 2: Thiết kế giao diện webiste

Bước : softway khởi tạo dự án cho khách hàng dựa vào những thông tin thu thập được, bước đầu xây dựng giao diện bằng hình ảnh và gửi cho khách hàng (3-5 ngày)

Bước 2: softway gửi giao diện lần 1 cho khách hàng. Khách hàng xem và gửi lại yêu cầu điều chỉnh (nếu có).

Bước : Dựa vào yêu cầu điều chỉnh của khách hàng, softway điều chỉnh lần 2 – tối đa 2 lần (3 ngày)

Bước : Hai bên chốt giao diện cuối cùng.

Giai đoạn 3: Lập trình website và chức năng.

Bước : softway thực hiện hoàn thiện website (7 ngày), sau đó cho chạy trên Internet.

Bước 2: Khách hàng chỉnh sửa và góp ý thông qua công cụ Bugherd. (tối đa 2 lần, mỗi lần 1 ngày)

Bước : Dựa trên các yêu cầu, softway tiến hành hoàn thiện website. (3 ngày)

Bước : Khách hàng xem xét và cho chạy thử trên tên miền chính. (1 ngày)

Giai đoạn 4: Hoàn thành sản phẩm

Bước : Khách hàng thanh toán 50% còn lại tổng giá trị hợp đồng.

Các ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thiết kế website của softway

Với phương châm quyền lợi của khách hàng là động lực phát triển, softway mang đến cho quý khách hàng những CAM KẾT sau đây khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

  • CAM KẾT giao sản phẩm đúng thời hạn như đã ghi trong hợp đồng
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và các chuyên gia lập trình viên sẵn sàng hỗ trợ cho đến khi quý khách hài lòng.
  • MIỄN PHÍ hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ dịch vụ.
  • Tư vấn loại giao diện, hình thức website phù hợp với điều kiện kinh tế của quý khách hàng nhất.
  • softway tự hào là đơn vị luôn ứng dụng và tích hợp những công nghệ mới nhất vào thiết kế website PHP, JS, JQUERY, HTML5, BOOTSTRAP… nhanh chóng mang lại cho người dùng những trải nghiệm đầy sáng tạo và mới mẻ.
  • Tùy chỉnh giao diện, nội dung theo yêu cầu khách hàng.
  • Hệ thống quản trị hợp lí, thân thiện với khách hàng, cho phép khách hàng tự chỉnh sửa, thêm bớt các tùy chọn dễ dàng theo mong muốn.

Chế độ bảo hành và hỗ trợ

  • Chế độ bảo hành trọn đời (nếu sử dụng hosting của softway) và 12 tháng (nếu sử dụng các hosting ngoài). Bao gồm sửa lỗi lập trình, code.
  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và vấn đề về kĩ thuật thông qua Bugherd, Teamviewer, Skype, Email, Call, SMS.
  • TẶNG KÈM video và tài liệu hướng dẫn sử dụng website chi tiết.

Bảng báo giá xây dựng website tuyển dụng

Nội dung báo giá chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi cũng sẽ có những điều chỉnh nhất định để sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng

Gói giao diện mặc định

40.600.000đ

  • Tùy chỉnh lại thông tin cơ bản theo yêu cầu: Có
  • Thiết kế lại giao diện: Không
  • Tối ưu hóa Website: Có
  • Website response: Có
  • Bàn giao source : có
  • Chat trực tuyến: Có
  • Dung lượng hosting:+200,000 ₫/20G/tháng
  • Hỗ trợ hàng tháng:+100,000 ₫ /tháng
  • Tên miền riêng : miễn phí tên miền quốc tế
  • Quản trị Website: Có
  • Hỗ trợ cài đặt: Có
  • Hướng dẫn sử dụng: Có
  • Thời gian bảo hành : 12 tháng
  • Điều kiện bảo hành: Chúng tôi chỉ hỗ trợ đối với các sản phẩm mà khách hàng không tác động gì tới source hệ thống

Gói tùy chỉnh lại giao diện

45.600.000đ

  • Tùy chỉnh lại thông tin cơ bản theo yêu cầu: Có
  • Thiết kế lại giao diện: Có
  • Tối ưu hóa Website: Có
  • Website response: Có
  • Bàn giao source : có
  • Chat trực tuyến: Có
  • Dung lượng hosting:+200,000 ₫/20G/tháng
  • Hỗ trợ hàng tháng:+100,000 ₫ /tháng
  • Tên miền riêng : miễn phí tên miền quốc tế
  • Quản trị Website: Có
  • Hỗ trợ cài đặt: Có
  • Hướng dẫn sử dụng: Có
  • Thời gian bảo hành : 12 tháng
  • Điều kiện bảo hành: Chúng tôi chỉ hỗ trợ đối với các sản phẩm mà khách hàng không tác động gì tới source hệ thống

Các mẫu website mà chúng tôi đã thiết kế cho khách hàng

-44%

Jwelry Store

2 000 000 ₫ 3 600 000 ₫

Xem chi tiết
-44%

mẫu 53

2 000 000 ₫ 3 600 000 ₫

Xem chi tiết
-44%

mẫu 55

2 000 000 ₫ 3 600 000 ₫

Xem chi tiết
-44%

mẫu 56

2 000 000 ₫ 3 600 000 ₫

Xem chi tiết
-44%

mẫu 57

2 000 000 ₫ 3 600 000 ₫

Xem chi tiết
-44%

mẫu 58

2 000 000 ₫ 3 600 000 ₫

Xem chi tiết
-44%

mẫu 59

2 000 000 ₫ 3 600 000 ₫

Xem chi tiết
-44%

mẫu 60

2 000 000 ₫ 3 600 000 ₫

Xem chi tiết
-44%

mẫu 61

2 000 000 ₫ 3 600 000 ₫

Xem chi tiết
-44%

mẫu 63

2 000 000 ₫ 3 600 000 ₫

Xem chi tiết
-44%

mẫu 64

2 000 000 ₫ 3 600 000 ₫

Xem chi tiết
-44%

mẫu 65

2 000 000 ₫ 3 600 000 ₫

Xem chi tiết
-44%

mẫu 66

2 000 000 ₫ 3 600 000 ₫

Xem chi tiết
-22%

EGA Cosmetic

2 500 000 ₫ 3 200 000 ₫

Xem chi tiết
-33%

Modern furniture

4 000 000 ₫ 6 000 000 ₫

Xem chi tiết
-33%

Lux residence

4 000 000 ₫ 6 000 000 ₫

Xem chi tiết
-33%

Green Bee

4 000 000 ₫ 6 000 000 ₫

Xem chi tiết
-33%

F1gen Computer

4 000 000 ₫ 6 000 000 ₫

Xem chi tiết
-33%

HG Mall

4 000 000 ₫ 6 000 000 ₫

Xem chi tiết
-33%

EGA Green

4 000 000 ₫ 6 000 000 ₫

Xem chi tiết

Đăng ký tư vấn miễn phí

Image

Công ty cổ phần Vạn Tín Việt

  • Địa chỉ : Số 326 ngõ 326 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Nguyễn Trãi, TP Hà Nội
  • Hotline:0936 006 058 - 024 6288 1996
  • Email: contact@softway.vn
  • Website: www.softway.vn

Hotline tư vấn 24/7 :0936 006 058

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi dùng uy tín của mình để cam kết đem tới cho khách hàng dịch vụ tiết kiệm và uy tín nhất tại Việt Nam.

Mọi ý kiến đóng góp, xin vui lòng gửi về email: contact@softway.vn hoặc liên hệ trực tiếp hotline:0936 006 058

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI

0936.006.058
0936.006.058